ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

กุมารรีมะเตลีกุมารไม้เก่าแก่จากพม่า


กุมารรีมะเตลีกุมารไม้เก่าแก่จากพม่า
ติดต่อร้าน

กุมารรีมะเตลีกุมารไม้เก่าแก่จากพม่า ศาสตร์ลึกลับ เนื้อไม้อาถรรพ์ตายพรายลงรักปิดทอง สภาพสวยสมบุญขนาดตั่งบูชา Big size กว้าง 5.5 นิ้ว สูง 14 นิ้ว พร้อมหาผู้ใหญ่ใจดีรับดูแลต่อครับผม
กุมารทอง กรุมารรี เฮี้ยนสุดๆ ความศรัทธาของชาวพม่า เกี่ยวกับ "มะเตรี" หรือแปลเป็นไทยว่า "กุมารทองพม่า" มีมากตามร้านค้า จะตั้งรูป "มะเตรี" บูชาไว้บนหิ้ง ค้าขายทำมาหากินนายหน้า ธุรกิจทุกประเภท เรียกโชคลาภถูกหวยนี่ “มะเตรี” คลองใจชาวพม่ามากที่สุด ตำนาน "มะเตรี" กล่าวว่า เธอมีหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายจากมหาเทพว่าให้ช่วยคนให้ทำมาหากินดีขึ้น ทำมาค้าขายดีขึ้น เรียกโชคลาภให้ไหลเข้ามา "มะเตรี" อยู่กับผู้ใด ช่วยคนให้มีช่องทำมาหากินดีเสมอ "มะเตรี" มีพี่น้อง 3 คน เธอเป็นคนเล็กคลอดในป่า พออายุ 6 ขวบ จึงเสียชีวิต ชาวเมืองรักเธอมาก ทำพิธีขอให้ฟื้น(ชุบชีวิต) พระอินทร์ร้อนอาสนะอยู่ไม่ได้เสด็จมาประธานพรให้ มะเตรี อยู่กับใครจะมีกินมีใช้ร่ำรวย ตั้งแต่นั้นมาชาวเมืองจึงนิยมบูชา "มะเตรี"
บูชาท่านด้วยใข่ต้มเเละน้ำสะอาด เปลี่ยนทุกๆ 3-7 วัน ขอได้ทุกอย่างสมดังใจนึกอธิฐานขอให้ค้าขายครอง ขอให้มีโชคมีลาภ ขอให้เจริญในหน้าที่การงาน ขอให้มีคนรักคนเมตตา
☎️โทร 0810312139 ❇️ ID LINE jack0810312129

ศ, 27 พ.ย. 2563, 16:26
471 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.